“ Mirage ”

    ผลงานการออกแบบ Logo&Packaging ของ นางสาวเบญญทิพย์ แสนสี นักศึกษาสาขาการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล ในหัวข้อ “การออกแบบเชิงสร้างสรรค์”

    โดย นางสาวเบญญทิพย์ อธิบายถึง Logo ว่า ต้องการจะสื่อถึงความฝัน ในฝันร้ายที่ไม่มีจริง

    พระจันทร์,ดาว สื่อถึงสิ่งที่ส่องสว่างตอนกลางคืน ช่วงเวลาที่เราฝันดีตาข่ายจะทำหน้าที่ดักจับฝันร้าย และเรื่องราวที่ไม่ดี

    ลูกปัด,ขนนก ปัดเป้าสิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้าย ฝันร้าย

    Packaging ได้นำนวัตกรรมมาปรับใช้โดยลดการใช้ถุงพลาสติก ด้วยการใช้ตาข่ายหิ้วแทน ซึ่งตาข่ายนี้ทำจากเส้นใยสับประรด ที่มีลักษณะเส้นใยยาว ละเอียด คุณภาพดี มีความนุ่ม และแข็งแรงกว่าฝ้าย ส่วนตัวกล่อง เป็น กล่อง Bio Craft ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และสะดวกต่อการขนส่ง

    ในโลกปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่สูงและรุนแรงมากขึ้น คนที่มี Multi Skill จะมีความได้เปรียบมากสำหรับการแข่งขัน นักการตลาดก็เช่นเดียวกัน นอกจากคิดวางแผนการทำการตลาดแล้ว การลงมือเพื่อสร้างผลงานได้เอง จะช่วยทำให้เกิดความได้เปรียบทางการแข่งขัน เพราะนอกจากจะช่วยในการสื่อสารกับคนที่เกี่ยวข้องให้เห็นภาพความคิดของเราได้ชัดขึ้นผ่านผลงานของเราแล้วนั้น ยังทำให้เราโดดเด่นและแตกต่างอีกด้วย เพราะเหตุนี้ความคิดสร้างสรรค์และการนำมาประยุกต์ใช้ จึงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการประสบความสำเร็จ

ศิลปะ”สร้างความสวยงาม” ความคิดสร้างสรรค์“สร้างความแตกต่าง”

ถ้าเราทำได้มากกว่า เราก็ได้เปรียบกว่า เพราะเรา “เป็นมากกว่านักการตลาด”


===============================

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น

“พัฒนาตนเอง เปิดโอกาสสู่โลกแห่งเทคโนโลยีและการสร้างสรรค์”

- แบ่งชำระค่าเทอมได้ 3 งวด

- ได้เรียนภาษาญี่ปุ่น ควบคู่ทุกสาขา

- มีโอกาสไปฝึกงาน ทำงานจริงที่ญี่ปุ่นนนน

+ กรอกใบสมัคร https://bit.ly/345dIbI

ขั้นตอนการสมัคร >> Click ที่นี่ <<

02-763-2601

ผู้ปกครอง- นักเรียนสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ฝากข้อมูลไว้ที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ (click !ด้านล่างนี้เลย)

https://forms.gle/QLLEs1GhhXKs9kdN6

หลังฝากข้อมูลเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป



SHARE :      





ข่าวที่เกี่ยวข้อง